Đồng Hồ Nữ Bagaly LY048T - Phong Cách, Cá Tính

Đồng Hồ Nữ Bagaly LY048T - Phong Cách, Cá Tính
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUv_KTLVqKI__QkCtIw7QfEdlYl_LNnrnjLSUc4dwZB2qqg9pxhXCPmZ3CHbY-TYV7bH-qs6bNBKXq7Wzq0VynlehRmYc6D_3MfpuXm1bjCRxQCFq18U6TF2iu7JQrnSZXdH4pYpCoeNcI/s72-c/Bagaly+LY048B(1).JPG
2,850,000 VNÐ

Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc nữa. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Với kiểu dáng phù hợp, đồng hồ nữ BAGALY LY - 048B đem tới cho các bạn nữ một phong cách trẻ trung và cá tính. Dây đồng hồ làm bằng da, mặt đồng hồ có cấu tạo từ đá CERAMICA tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung.

Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang.
Tuy nhiên, nếu bạn thích sự đa dạng thì có thể làm mới mình khi kết hợp đồng hồ BAGALY LY 048T cùng những chiếc quần jeans, váy, túi xách... đầy nữ tính,sang trọng, sành điệu và thời trang.
Chắc chắn chiếc đồng hồ BAGALY cá tính và phong cách này sẽ là quà tặng tuyệt vời để bạn lựa chọn dành tặng cho người ấy của mình, cho bạn bè anh chị em, và tất nhiên cho cả chính mình nữa.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên thương hiệu: Bagaly 
Nơi sản xuất: Nhật Bản.
Mã sản phẩm: LY-048B
Dành cho: Nữ
Mặt đồng hồ: Đá ceramic chống xước
Chất liệu dây: Da cao cấp 
Chịu nước ở độ sâu: 30 m 
Kim đồng hồ phản quang, có thể xem giờ trong đêm tối 
Kích thước mặt: 38mm, 
Độ dày: 10mm 
Chiều rộng dây đeo: 18mm 
Khối lượng: 100g  
Bảo hàng 24 tháng

Chú ý :
Mọi hư hỏng do thảm họa thiên tai hay do sử dụng bất cẩn bị xước hoặc sử dụng sai, bấm các nút điều chỉnh khi đang dưới nước và những tổn hại trầy xước của dây, vỏ, mặt kính không được bảo hành.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. ĐỒNG HỒ CAO CẤP CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH TOÀN CẦU - All Rights Reserved