Đồng Hồ Nữ Bagaly LY037B - Tinh Tế, Quý Phái

Đồng Hồ Nữ Bagaly LY037B - Tinh Tế, Quý Phái
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4SK-0L6W8ROUZwJn0eiTa-n4_NXDJWVTSWcYLDL-tT5IT9rxR-cNjAISQqcHCa6oVtqvc09kqZ0FZKmiYf09JKe0gaAv0hoieMfBSluR2fjAqf6Vj8bdhV7fukh8aiOPE9bzA5W0FdnL1/s72-c/037B-3.jpg
2,850,000 VNÐ

Đồng hồ Bagaly cao cấp thế hệ mới 2014 cho nữ Bagaly LY037B - Một chút cá tính nổi bật ẩn mình bên trong nét duyên dáng, nữ tính, không chỉ đơn thuần là vật đo đếm thời gian mà dường như trở thành món trang sức ngọt ngào, tinh tế cho phong cách và gu thẩm mĩ của phái đẹp.



Đồng hồ Bagaly cao cấp thế hệ mới 2014 cho nữ Bagaly LY037B - Các con số trong mặt đồng hồ được ký hiệu bằng số la mã, bênh cạnh đồng hồ thì có viền tròn bằng đá quý tạo phong cách quý phái cho các bạn nữ.

Quai được thiết kế bằng loại đá CREMIC tạo sự khác biệt độc đáo với các loại đồng hồ truyền thống hiện nay. Là một trong những chiếc đồng hồ tuyệt vời được tạo ra từ thương hiệu nổi tiếng, Đồng hồ Bagaly LY307B có thể làm xiêu lòng bất kỳ quý cô nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Mặt đồng hồ sang trọng, đính đá và kính chịu lực cao, chống xước tối đa. Kiểu dáng sang trọng dành cho những doanh nhân thành đạt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm: Đồng hồ đeo tay nữ Bagaly trắng
Nơi sản xuất: Nhật Bản.
Tên thương hiệu: Bagaly
Mã sản phẩm: LY-037B
Dành cho: Nữ
Màu: Trắng
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu mặt trước: Sapphire
Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Đá ceramic chống xước,
Mặt đồng hồ: Khảm xà cừ, đính đá cao cấp
Độ chịu nước: 30 m
Kim đồng hồ: phản quang, có thể xem giờ trong đêm tối
Đường kính mặt: 38mm,
Bề dày mặt: 10mm
Chiều rộng dây đeo: 18mm
Loại mặt: Mặt không số, không lịch
Số kim: 3 kim
Khối lượng: 100g
Bảo hành 24 tháng
Chú ý :
Mọi hư hỏng do thảm họa thiên tai hay do sử dụng bất cẩn bị xước hoặc sử dụng sai, bấm các nút điều chỉnh khi đang dưới nước và những tổn hại trầy xước của dây, vỏ, mặt kính không được bảo hành.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. ĐỒNG HỒ CAO CẤP CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH TOÀN CẦU - All Rights Reserved