Đồng Hồ Nam Armani AR2434 - Lịch Lãm, Năng Động

Đồng Hồ Nam Armani AR2434 - Lịch Lãm, Năng Động
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNFDGnDWLL-pOX0V_KyLs4nAksTMpZPhv221WVIYklrX99pHLVltaI1lxZbb_0w-rCiS6NvVrCptoJTzVcZlARPBcZ1Q-fgnjRnDd4U-X_RA4nLN5ple89U2nutRqDp1n1wJytOTFnkQD8/s72-c/sbs1386258934-700x700.jpg
2,400,000 VNÐ
Vẫn là thiết kế điển hình ,trau chuốt trong từng đường nét thiết kế , Đồng hồ Armani AR2434 mang đến nét trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Vỏ đồng hồ có cấu tạo từ kim loại cao cấp, kết hợp mặt kính khoáng cứng hoàn hảo, độ chịu nước 50m càng khẳng định thêm chất lương hàng đầu của thương hiệu EMPORIO ARMANI 


Nằm trong chuỗi sản phẩm mới ra mắt năm 2013, thiết kế ấn tượng của Đồng hồ Armani AR2434 mang đến phong cách trẻ trung, năng động và lịch lãm khiến các quý ông không thể bỏ qua.


dong ho armani chính hãng

Đồng hồ đeo tay được xem là loại phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Với những chàng trai lịch thiệp và có gu thời trang, hẳn đã biết đến những sản phẩm của thương hiệu thời trang EMPORIO ARMANI. Vì thế, việc sở hữu một chiếc đồng hồ cùng thương hiệu sẽ góp phần tạo nên một  " nét riêng " cho bạn.  

dong ho armani chính hãng

Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc nữa. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

dong ho armani chính hãng

Với kiểu dáng  phù hợp với các bạn trẻ, mặt đồng hồ làm bằng inoxdây đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung. 


dong ho armani chính hãng

Đồng hồ Armani AR2434 được trau chuốt trong từng chi tiết
Tuy nhiên, nếu bạn thích sự đa dạng thì có thể làm mới  mình khi kết hợp đồng hồ Armani cùng những chiếc quần jeans, áo phong... đầy nam tính,sang trọng,sành điệu và thời trang.

dong ho armani chính hãng

Đồng hồ Armani AR2434 nổi bật với thiết kế sang trọng và lịch lãm
Đồng hồ được thiết kế với vỏ bằng thép, kính cứng cao cấp với lịch xem hàng ngày, dây đồng hồ bằng chất liệu Inox không rỉ chính hãng cao cấp mang đến cho người dùng sự thân thiện, sang trọng và trẻ trung.

 

dong ho armani chính hãng
Hộp đựng thiết kế sang trọng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất : EMPORIO ARMANI - Italy
Model :  AR2434 
Màu sắc : Mặt đen
Kích thước mặt đồng hồ: 30 x 11 mm
Chất liệu Case : Thép không gỉ
Kiểu hiển thị : Kim
Tính năng đặc biệt : Hiển thị lịch
Dành cho : Nam
Chất liệu dây : thép cao cấp
Chất liệu kính : Kính cứng chống va đập
Loại : Dùng kim quay hiển thị
Độ chính xác : +/- 20 giây mỗi tháng
Độ sâu chịu nước tối đa 50m
Bảo hành : 24 tháng

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. ĐỒNG HỒ CAO CẤP CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH TOÀN CẦU - All Rights Reserved