Đồng Hồ Nữ Armani AR0157 - Quyến Rũ, Thanh Lịch

Đồng Hồ Nữ Armani AR0157 - Quyến Rũ, Thanh Lịch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhtGkA4L6CSR_mhwif5mBjH-xRhMScHkxZ49wcF8cDO4YXZ4f6KLhKKf83E27EBqNWAjPWLMFPTex9PFg1MIkM2-edHD5cBcDVF6jNJUS79yeRvrJ4rhXyVylrQdxTIKWg1sjqi_HqTXlJV/s72-c/zib1381458679.jpg
1,700,000 VNÐ

Có thể coi đồng hồ là trang sức hoặc phụ kiện không thể thiếu của nữ giới chốn công sở. Bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch và tác dụng về giờ giấc thì đồng hồ còn làm tăng sự nghiêm túc, chín chắn và chuyên nghiệp cho các bạn gái. 
Nắm bắt được nhu cầu đó, hãng Armani đã cho ra đời dòng đồng hồ AR0157 mặt vuông, phù hợp với mọi kiểu áo sơ mi, áo vest cũng như đầm công sở. Hơn nữa, với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang, chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ còn là một món đồ trang sức được ưa dùng nhất là với phái đẹp.

dong ho armani chinh hang

Đồng hồ AR0157 được thiết kế dành riêng cho phái đẹp.
Toàn bộ đồng hồ được chế tạo từ hợp kim cao cấp, mặt kính cứng cùng khả năng chống nước cao (50m) đã khẳng định thương hiệu của hãng Armani.

dong ho armani chinh hang

Dây kim loại sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, không bị thấm mồ hôi gây ra mùi khó chịu như dây da. Đặc biệt đồng hồ mặt vuông kết hợp kim chỉ giờ bằng số la mã mang đến chiều sâu và độ cuốn hút cho người đeo.

dong ho armani chinh hang

Thiết kế mặt vuông quý phái
Sản phẩm chất lượng cao cấp với dây và mặt đồng hồ có cấu tạo từ hợp kim cao cấp tạo thêm nét thời trang đẳng cấp cho người đeo. Mặt đồng hồ vuông bằng kính cứng kết hợp vạch chỉ giờ La Mã tạo độ sâu nét cuốn hút cho thiết kế.

  dong ho armani chinh hang

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng người ấy món đồ gì vào dịp sinh nhật, hay ngày lễ thì đồng hồ nữ Armani AR0157 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

dong ho armani chinh hang

Hộp đựng sang trọng làm qùa tặng cho người thân yêu thì thật là ý nghĩa.


Thông tin kỹ thuật


dong ho armani chinh hang

Chính sách bảo hành
- Đồng hồ nữ cao cấp Armani AR0157 được bảo hành 24 tháng tại các trung tâm bảo hành ở Việt Nam do hãng chỉ định ghi trên sổ bảo hành.
Trung tâm bảo hành Emporio Armani chính hãng
- Chắc chắn chiếc đồng hồ Emprio Armani AR0157 cá tính và phong cách này sẽ là quà tuyệt vời để bạn lựa chọn dành tặng cho người ấy của mình, cho bạn bè anh chị em và tất nhiên cho cả chính mình nữa.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. ĐỒNG HỒ CAO CẤP CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH TOÀN CẦU - All Rights Reserved